10 món đồ thời trang cổ điển nên có trong Hè 2015

10 món đồ thời trang cổ điển nên có trong Hè 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


10 món đồ thời trang cổ điển nên vào mùa hè năm 2015. Đối với các bạn luôn có những trang phục phong cách trong những tháng mùa hè, chúng tôi xin giới thiệu 10 vật phẩm phải ở trong tủ quần áo của bạn. Nếu bạn không có công cụ này, hãy lên danh sách cho chỉ thời trang mua sắm.
Áo sơ mi vải lanh trắng
summerclassics-linen-shirtl1
Trọng lượng nhẹ, thoáng khí và mát mẻ đó là những gì một chiếc áo vải lanh mang đến cho bạn trong mùa hè. Một chiếc áo sơ mi trắng không chỉ là một sự kết hợp tuyệt vời với cà vạt cho những ngày nóng ở thành phố mà còn thích hợp để bạn có thể mặc đến một quán bar, khu vực bên bể bơi, bạn sẽ luôn luôn được trong phong cách với nó trong bất kỳ chỗ kỳ.
Hình dạng mỏng chino ngắn

Khi mùa hè đến, bạn nhất thiết muốn đôi chân của bạn để hít thở không khí với một cặp quần short. Và phong cách linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay chắc chắn là quần short chino mỏng cắt. Quần cũng phù hợp với tay áo ngắn và một đôi giày da đi rong hoặc trắng T-shirt và giày thể thao. Với một đôi màu xám, kaki hoặc hải quân, chắc chắn chúng ta sẽ vẫn còn có ích trong những tháng tới.
Thiết kế đồ bơi công nghệ
summerclassics-swimshort1
Rất nhiều thương hiệu doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm này hoàn toàn có thể bơi quần làm cho bạn nhầm lẫn với quần short chino. Bơi quần với vành đai điều chỉnh được (khác với quần dây rút truyền thống) kết hợp với một chiếc áo vải lanh và bạn đã sẵn sàng để cung cấp cho một quán bar bên vào lúc hoàng hôn. Chọn một đôi với công nghệ khô nhanh vì vậy bạn luôn thoải mái và màu sắc cổ điển như màu xanh đậm hoặc đen sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối đa.
Ánh sáng Blazer (leightweight)
Một chiếc áo khoác nhẹ, không lót là một item cần được ưu tiên mua sắm cho mùa giải này. Hãy chọn một chiếc áo với một chất liệu thoáng mát như dòng, cotton hoặc cotton pha trộn vải lanh màu với linh hoạt, dễ dàng kết hợp với các vật phẩm khác như màu beige hoặc hải quân. Kết hợp với một chiếc quần với các vết cắt sắc nét, một chiếc áo sơ mi Oxford trắng, nút xuống và buộc một bộ đồ để tham dự đám cưới vào mùa hè; kết hợp với ánh sáng áo denim áo thun và một màu sắc để đi ra ngoài vào ban đêm.
Quần trắng thích hợp làm quà tặng.
Một chiếc quần trắng rất dễ mặc và sẽ trở thành neo cho tất cả các màu sắc khác dưới ánh mặt trời mùa hè, từ màu sắc cơ bản như màu đỏ và màu vàng sang màu xanh hoặc màu xanh bạc hà. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi vải lanh và áo khoác nhẹ cho blazer phong cách Riviera, hay áo polo trắng và giày thể thao nhỏ gọn xu hướng thời trang màu trắng (nhìn toàn màu trắng).
Giày đi rong Suede
summerclassics-linen-short1
Một trong năm phong cách giày nam mà các quý ông cần phải có, giày đi rong da lộn phù hợp hoàn hảo với phong cách smart-casual. Trọng lượng nhẹ, thoáng khí và linh hoạt, phù hợp với da lộn giày đi rong một bộ đồ vải lanh và một quần short và áo sơ mi đơn giản. Những đôi giày cũng được thiết kế hoàn hảo, do đó bạn không cần phải mang vớ. Bạn có thể chọn màu nâu vàng, màu be hoặc nâu nhạt để khai thác tối đa.
Một Breton T-shirt
Được giới thiệu là đồng phục chính thức của Hải quân Pháp, áo chui đầu Breton có một vị trí vững chắc như là một biểu tượng thời trang nam đúng trong vòng 100 năm qua. Chiếc áo được coi là một mục quan trọng trong tủ quần áo của bạn phù hợp cho bất cứ ai từ Picasso với Ryan Gosling và James Dean hay David Beckham, và chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với bạn.
summerclassics-sunglasses1
Một cặp kính râm là luôn luôn cần thiết trong các đối tượng mùa hè cho các mục đích thực tế cũng như thẩm mỹ. Như kiểu phi công, Wayfarer và chắc chắn không bao giờ lạc hậu clubmaster. Nhưng chắc chắn rằng bạn đã cố gắng đeo trước khi mua.
Áo bông polo
Một bước từ đơn giản áo len chui đầu, áo sơ mi polo là cầu nối hoàn hảo cho những dịp tình cờ hoặc chính thức. Chọn áo tinh tế, chắc chắn rằng chúng phù hợp với bạn, sự kết hợp tuyệt vời với quần short hoặc với mùa hè vest. Một chiếc áo sơ mi màu trắng sẽ có giá trị trong toàn bộ năm trong khi hải quân hoặc áo sơ mi màu xám mang lại cho bạn sự linh hoạt trong phong cách.
Da vai túi
brownholdall
Giúp bạn mang theo những thứ cần thiết cho chuyến đi mùa hè. Một chiếc túi da sang trọng cổ điển trong màu đen hoặc nâu và tinh tế là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kích thước cũng đóng một vai trò quan trọng, hãy chọn một phi 55cm rộng hơn (nó có thể được mở rộng gấp đôi cho các ngày lễ) và chắc chắn rằng nó nhẹ để bạn có thể dễ dàng cầm tay. Một dây đeo vai có thể tháo rời và vai độn cũng sẽ đảm bảo dễ sử dụng trong thời gian dài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post