10 món đồ không thể thiếu năm 2015

10 món đồ không thể thiếu năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Váy hoa, nơ áo tie, denim, khăn quàng cổ, giày thời trang nam giới … các mặt hàng thời trang nhất trong mùa thu năm nay.

 >>> shop dong ho cao cap

Đi theo xu hướng hoa bão gây ra trong năm nay, vào mùa thu này, điều đầu tiên các tín đồ thời trang nên có thể kết hợp váy hoa. Long Sleeve Từ kín đáo để tay lửng, váy hoa mùa tới tập trung ở dạng ngắn trên đầu gối. Váy hoa sẽ khiến bạn nữ tính hơn và rạng rỡ.

 vay hoa

Mùa thu này cũng chứng kiến ​​sự đổ bộ ngoạn mục của các loại váy. Đặc biệt, váy sẽ được ưa thích ở tất cả.

Để đối phó với phong trào năm 1970, pussybow áo (cúi áo tie) được xử lý để tăng mạnh. Chúng làm tăng nữ tính cổ điển cho cô gái.

Denim Váy cơ thể có liên quan tiếp tục là một trong những không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô gái. Không chỉ là lăng xê trong mùa thu năm nay, denim vẫn là phong cách khả thi cho đến những năm mùa mốt sau này.

 >>> Bí quyết mặc áo màu hồng vẫn nam tính cho các chàng trai

Bạn cũng cần phải cập nhật cho da lộn váy thay đồ với hơi thở đậm nét của những năm 1970, có thể là quần dài, váy chữ A, váy hoặc áo khoác kết hợp cơ thể.

Mùa thu này, các tín hữu cũng bắt gặp những kiểu váy đường thay thế. Các tính năng đặc biệt được thể hiện trong màu sắc, kết cấu, phong cách. Trong đó, quấn váy, váy không đối xứng, váy xẻ đùi … được dự báo phổ biến hơn.

Các ngôi khăn nhỏ. Thay vì khăn lớn, vật liệu dày như mọi năm, một phong trào làng đứng dậy vải lụa nhỏ, mảnh. Họ có thể được gắn ngay ngắn trước cổ hoặc quấn bù đắp ấm.

Thời tiết lạnh là thời điểm tốt để bạn có thể xem một chiếc áo len hiện đại trống rỗng, dài. Đi kèm với boots cổ ngắn, tất cả các môn thể thao, giày thể thao là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt.

Hãy tạm quên đi những đôi giày cao gót làm cho bạn mỏi chân, đầu gối chùn. By căn hộ Menswear là những gì thời trang là tất cả các theo đuổi thế giới.

 giay chien binh

Tiếp tục để cổ vũ cho phong cách những năm 1970, dép chiến binh cũng là những mặt hàng vào bộ sưu tập của bạn làm cho phong cách hoàn hảo.

 Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post