10 mẫu nước hoa mùa hè kinh điển dành cho phái mạnh

10 mẫu nước hoa mùa hè kinh điển dành cho phái mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè là nhà sản xuất nước hoa xem xét khi tung ra nhiều sản phẩm đặc biệt dành cho nam giới với mùi hương tươi, nam tính.
Mặc dù Cologne 4711 là một trong số ít mỹ phẩm nước hoa hương thơm trên da nhưng chúng được bảo quản trong chai có tuổi thọ rất dài. Ra mắt vào năm 1792, 4711 là những người đàn ông ưa thích để mùi thảo mộc – trái cây tươi.
Atkinson của ’24 Old Bond St ‘Eau De Cologne với hoa hồng và chiết xuất từ ​​lá trà đen là loại nước hoa có mùi thơm là các quý ông ở Anh yêu.

fragtwo
Comme des Garçons odeur 53 đến phảng phất hương thơm “nhẹ như không”. Người sử dụng có cảm xúc khác nhau về mùi thơm của Comme des Garçons, từ mùi của “núi” ngửi “muối biển” nhưng cả hai mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính.

>> kem dưỡng trắng da
Ra mắt vào năm 1966, Eau Sauvage By Christian Dior có tính năng mùi đặc trưng trái cây thân gỗ tinh tế. Đây xứng đáng là một loại nước hoa mẫu chuẩn cho mùa hè nóng.

frag10
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh, bạc hà và gừng giúp Monsieur Balmain đã trở thành một trong những dòng nước hoa thảo dược cho nam giới bán chạy nhất trên thế giới.

>> kem trị sẹo cho nam
Tom Ford Neroli Portofino Eau Fraiche Body Splash nổi tiếng với nước hoa unisex và được ưa thích bởi những người đàn ông một sự pha trộn hoàn hảo của các loại tinh dầu chanh, quýt, hoa nhài và hoa sim Ai Cập.

frag8
Terre d’Hermès Eau Fraiche Très mang mùi nhẹ nhàng, âm thanh mát mẻ, chất lượng quả sẫm màu là một trong những mùi hương của nam giới là rất phổ biến ở châu Âu trong mùa hè.
Molton Brown mát Buchu với hương vị quả việt quất thơm, bạc hà và tinh chất cây Buchu, sự lựa chọn thông minh cho mùa hè nóng.

Uy tín và chất lượng của nước hoa Jean Paul Gaultier Le Nam ngày càng được khẳng định bởi thời gian. Với hương thơm tinh tế “lạnh” và sự tươi mát của “nước biển” để giúp người sử dụng xua tan nắng hè gay gắt.

>> kem trị nám Sakura

frag4
Với tinh chất của hoa oải hương, hương thảo, gỗ đàn hương và cây hoắc hương, Acqua di Parma Colonia là một trong những dòng nước hoa của đàn ông có mùi hương đa dạng nhất.
Dòng gọi Clinique Chúc mừng nước hoa For Men Cologne là một sự pha trộn tinh tế của nhiều hương thơm tươi mát của trái cây nhiệt đới.

Xem thêm thời trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post