10 bí quyết giảm chi phí khi chuyển nhà

10 bí quyết giảm chi phí khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai trong số các thành viên trong nhóm của chúng tôi gần đây đã phải đối mặt với nham hiểm trong một động thái giữa công việc, thời hạn hai cuốn sách, kết thúc kỳ nghỉ hè, trại, trường học và các diễn biến ngày-to-ngày của những gì chúng ta gọi là cuộc sống. Vì vậy, để giúp chính mình và bạn, chúng tôi tiến hành một cuộc khảo sát phương tiện truyền thông xã hội ngẫu hứng của mạng ảo của chúng tôi, hỏi: lời khuyên tốt nhất của bạn để làm cho những kinh nghiệm như đau đớn nhất có thể là gì?

Một ngày sau đó, chúng tôi đã có hơn 75 lời khuyên từ các đại lý bất động sản và khách hàng du mục của họ, chứng tỏ mọi người muốn biết và chia sẻ trong niềm vui của việc di chuyển. Cảm ơn tất cả những người tham gia, và bây giờ, chúng ta sẽ đếm xuống đầu của chúng tôi 10 lời khuyên cho một di chuyển không đau.\

movingV2

10. Di chuyển từ chối để chấp nhận. Trước khi bạn đeo trên khởi động nghiêm túc của bạn và bắt đầu kéo hộp của bạn đi, Patrick nói những điều tốt nhất để làm là “ngồi xuống, thư giãn và chấp nhận một thực tế rằng, trong di chuyển, công cụ sẽ nhận được bị hỏng, bị mất, hoặc đóng gói trong một hộp bạn không bao giờ mở. “Một khi bạn nhận ra sẽ có ổ gà trên đường, nó dễ dàng hơn nhiều để xử lý trục trặc nảy sinh.

9. Đóng góp hạng mục không mong muốn. Bạn phải đi qua tất cả đồ đạc của bạn trong quá trình đóng gói, vì vậy Nikki cho biết, tận dụng lợi thế của một mùa xuân buộc phải làm sạch bất kỳ thời gian của năm. Gọi một tổ chức từ thiện địa phương và để loại bỏ tất cả các mục không mong muốn của bạn. Hoặc nếu bạn có thời gian, làm cho một số loot thêm thông qua một cuộc bán hoặc Craigslist.

8. Thực hiện một danh sách. Theo dõi tất cả đồ đạc, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng một động dịch vụ chuyển nhà là một nhiệm vụ riêng biệt. Bình Minh đề nghị đánh số hộp và theo dõi những gì trong họ và họ đi đâu. “Tôi giữ một bảng tính excel để biết những gì được trên xe tải và xuống xe,” bà nói. Nó có thể mất một chút thời gian vào cuối phía trước, nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều nhức đầu đến giải nén.

pro_packing_tips

7. Thực hiện một bản đồ. Trong bối cảnh đó, Barb mô tả cô ấy đi để di chuyển thường xuyên, trong đó bao gồm một bản đồ chi tiết nội thất được làm bằng băng keo ở nhà mới của cô. “Tôi luôn luôn đi đến ngôi nhà mới vài ngày trước và vạch ra các vị trí nội thất cho các máy động lực. Nó giúp tiết kiệm thời gian xô đẩy những thứ xung quanh sau hoặc được liên tục bị gián đoạn với, “Nơi nào bạn muốn điều này? ‘”

6. Quấn món ăn trong khăn tắm của bạn. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian với lời khuyên của Connie để sử dụng tờ, khăn và chăn để quấn breakables của bạn. “Nó bảo vệ những món ăn tốt hơn [so với báo], bạn đóng gói gấp đôi mục cùng một lúc, và bạn chỉ cần phải rửa một đống khăn thay vì mỗi món ăn mà bạn sở hữu.”

5. Chuẩn bị bộ sự sống còn của bạn. Lenny cảnh báo để nhớ để đóng gói một hộp các nhu yếu phẩm cho đêm đầu tiên của bạn tại nhà-những điều mới như giấy vệ sinh, giấy, thức ăn vật nuôi, vệ sinh, vv Moving là bận rộn đủ mà không cần đào bới trong 17 hộp trong bóng tối để tìm giải pháp liên lạc của bạn và một bàn chải đánh răng.

4. Hãy suy nghĩ về những đứa trẻ. Valerie nhắc nhở chúng ta rằng nếu bạn đang di chuyển trong một gia đình, trẻ em có thể được bỏ qua trong sự hỗn loạn. Cô chào hàng nhận được tất cả mọi người tham gia. Đây là một cuộc phiêu lưu. Hãy đối xử với nó như một và phù hợp trong một số thú vị.

3. Yêu cầu một số bạn bè giúp đỡ. Tip tốt nhất của Aaron là “đòn bẩy người khác … phong cách MREA.” Tiếp cận với mạng của bạn cho các hộp, xe tải, nhân lực, trông trẻ, vv Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu người đang vui mừng để giúp đỡ!

2. Ưu đãi về Offer. Lấy đòn bẩy một bước xa hơn, Paul nói rằng việc đưa một số đền bù trên bảng theo các hình thức của thực phẩm và đồ uống-chắc chắn sẽ thu hút một đám đông. Thiết lập một vài “đóng gói” hoặc “sơn” các bên, và tận dụng bạn bè của bạn về chức năng và vui vẻ!

1. Thuê máy động lực. Cuối cùng nhưng không kém, một số mẹo nhỏ để di chuyển liên tục là thuê một ai đó để làm điều đó cho bạn. Với sự giúp đỡ của nhóm thuê cô, nó mất Kammi chỉ có ba giờ để di chuyển một căn nhà foot vuông 3.000. Đó là những gì chúng ta gọi là nhận được công việc làm!

Xem thêm: căn hộ giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post